Chương trình Con đã lớn khôn tại Bình Dương

Tiếp nối thành công vang dội của sự kiện “Con đã lớn khôn” được tổ chức tại Nghệ An và Hà Nội, ngày 29/10 vừa qua, FutureLang tiếp tục mang chương trình trải nghiệm hấp dẫn này đến Bình Dương, với sự tham gia của hơn 100 em nhỏ đến từ khắp các tỉnh thành phía Nam.

Đây là hoạt động trải nghiệm dành cho các con có độ tuổi từ 12 - 17 tuổi, được thiết kế riêng bởi FutureLang cùng thầy Viên Ngọc Sang - Cố vấn Đào tạo cao cấp tại FutureLang - người có kinh nghiệm gần 30 năm gắn bó với hoạt động thanh thiếu nhi và thấu hiểu được nhiều tâm sự, mong muốn, khát vọng của giới trẻ. Chương trình được tổ chức tại Khu Sinh thái Trải nghiệm Giáo dục Cộng đồng Hạnh Phúc (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Đặc biệt hơn, sự kiện lần này cũng là dịp kỉ niệm 5 năm kể từ khi chương trình kỹ năng sống “Con đã lớn khôn” được thầy Viên Ngọc Sang đưa vào giảng dạy.

Tại chương trình, các em nhỏ được lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa từ diễn giả Viên Ngọc Sang. Đó là những bài học giúp các con thấu hiểu về bản thân, tự tin vào chính mình; biết cách giao tiếp đúng với bạn bè và mọi người xung quanh; thay đổi tư duy, tâm thái tốt, biết trân trọng và tri ân cha mẹ, cuộc sống nhiều hơn…

Bên cạnh đó, các con còn được tham gia hoạt động teambuilding trải nghiệm thực tế thú vị, từ đó học được những bài học ý nghĩa về sự đoàn kết khi làm việc nhóm, đồng thời rèn luyện tinh thần, ý chí, nghị lực khi phải tham gia liên tiếp các thử thách. Các con đã cùng nhau mở ra cho bản thân nhiều kết nối mới, khám phá bản thân ở nhiều khía cạnh và bỏ túi cho mình thêm nhiều kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho hành trình của tương lai.

FutureLang trân trọng cảm ơn thầy Viên Ngọc Sang cùng các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng FutureLang tổ chức cho các con một chuyến trải nghiệm an toàn, hạnh phúc và đáng nhớ. Biết ơn những chiến binh nhí luôn khỏe, tràn đầy năng lượng suốt một ngày trải nghiệm. Chúc các con - những công dân toàn cầu vững bước vào tương lai.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc ấn tượng trong sự kiện “Con đã lớn khôn” tại Bình Dương vừa qua nhé!

 

Tác giả: Super Admin
Chia sẻ ngay