THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI FUTURELANG ENGLISH CHAMPIONS 2023️

Sau hơn 1 tháng phát động và triển khai, cuộc thi FUTURELANG ENGLISH STARS 2023 do FutureLang tổ chức đã chính thức khép lại. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh và sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh từ 5-14 tuổi trên toàn quốc.

Ngay từ Vòng 1 cuộc thi, BTC đã nhận được đơn đăng kí tham gia của hơn 1000 thí sinh, trong đó có rất nhiều bài thi ấn tượng với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, chất lượng video và nội dung bài thuyết trình tự tin, đầy lôi cuốn của các con. 

Căn cứ theo tiêu chí đánh giá chấm điểm, Top 10 thí sinh có điểm số phần thi nói và thi trắc nghiệm cao nhất Vòng 1 của mỗi khối lớp được lọt tiếp vào Vòng 2.

Ở Vòng 2, các bạn thí sinh tiếp tục trải qua 2 phần thi: Trắc nghiệm và Phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo. Tại đây, BGK có cơ hội đánh giá chính xác năng lực Tiếng Anh của từng thí sinh, từ đó tìm ra ngôi vị xứng đáng nhất cho cuộc thi.

Trải qua 2 vòng thi đầy cạnh tranh và gay cấn, kết quả chung cuộc và chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi đã chính thức lộ diện.

Ban tổ chức xin vui mừng thông báo kết quả và giải thưởng của Cuộc thi như sau:

Kết quả cuộc thi FutureLang English Champions 2023

 

Giải thưởng cuộc thi FutureLang English Champions 2023

Có thể nói, FUTURELANG ENGLISH STARS 2023 là cuộc thi thú vị, bổ ích dành cho học sinh trong độ tuổi từ 5-14 tuổi. Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội thể hiện khả năng ngoại ngữ và thuyết trình của bản thân. Với hình thức thi đơn giản và những phần thưởng hấp dẫn, cuộc thi vừa là sân chơi, vừa góp phần tạo ra năng lượng tích cực và khích lệ phong trào học tiếng Anh của các bạn nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Một lần nữa, xin được chúc mừng các thí sinh đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi lần này. FutureLang sẽ liên lạc để trao giải tận tay cho từng thí sinh. 

Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của FutureLang để có cơ hội tham gia nhiều thử thách hấp dẫn trong thời gian tới và nhận về những phần quà giá trị nhé!

Tác giả: Phòng MKT
Chia sẻ ngay