Mừng sinh nhật FUTURELANG - nhìn lại hành trình 4 năm 1 chặng đường

Ngày 25/11, tại tòa nhà Victoria (KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội), FutureLang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập công ty với sự tham gia của trên 300 Quý đại sứ, đối tác và khách mời của FutureLang. 

Toàn cảnh buổi lễ sinh nhật FutureLang 4 tuổi

Buổi lễ có sự hiện diện của nhiều vị khách quý: Tiến sĩ Khiêm Nguyễn - Chủ tịch 6K International, Cố vấn cấp cao FutureLang; Ông Đỗ Đức Thọ - Phó Viện trưởng - Viện KH và GD Đông Nam Á; Cố vấn cấp cao FutureLang; Bà Nguyễn Thị Dung - Phó hiệu trưởng trường THPT Phan Huy Chú - Cố vấn cấp cao FutureLang; Ông Nguyễn Văn Khương - Viện trưởng viện Khoa học Giáo Dục và Môi Trường, Cố vấn cấp cao FutureLang; Ông Nguyễn Văn Hoằng - Chuyên viên Vụ Giáo dục chính trị công tác Học Sinh Sinh Viên - Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ông Lê Kim Giao - Tổng Giám Đốc Công ty Giáo Dục Hùng Vương; Bà Đặng Thị Thu Hà, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Giáo Dục Hùng Vương; Bà Đỗ Thị Đường - Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Công Nghệ Máy Tính Minh Châu; Ông Lê Đình Trường - Nguyên Phó CT Huyện Ứng Hoà - CTHĐQT - Giám đốc Tổ hợp PSchool, Ông Nguyễn Xuân Dũng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường THCS Viên Nội

FutureLang tri ân, tặng quà Cố vấn, Đối tác

Cùng với đó là sự có mặt của Ban lãnh đạo FutureLang: Ông Trần Quang Trưởng - Chủ tịch HĐQT-TGĐ; Bà Trần Thị Hồi - Giám Đốc Tài Chính; Ông Lê Minh Tiệp - Giám đốc kinh doanh; Ông Nguyễn Xuân Phúc - Phó Giám đốc kinh doanh; Ông Lê Vĩnh Hưng - Giám đốc Chiến lược; Ông Nguyễn Văn Chức - Giám đốc Đối ngoại; Ông Kiều Chí Thành - Giám đốc Phát triển thị trường; Ông Nhữ Duy Tùng- Giám đốc Đào tạo; Ông Hoàng Đình Đức - Giám đốc Công Nghệ; Ông Công Nghĩa Khiêm - Giám đốc IT; Bà Trần Phương Anh - Giám đốc Dự Án; Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh -  Giảng viên học viện chính trị, Thành viên Đại hội đồng cổ đông của FutureLang.

Cùng sự tham gia của đông đảo Quý đại sứ, đối tác và nhân viên của FutureLang. 

Nghi thức chào cờ chúc mừng sinh nhật FutureLang lần thứ 4

Mở đầu buổi lễ là nghi thức rước cờ trang nghiêm. Trong không khí tươi vui và trang trọng, buổi lễ là dịp kỷ niệm một tuổi đời thành công mới – tạo thêm dấu mốc quan trọng trên chặng đường hình thành và phát triển của FutureLang. Ông Trần Quang Trưởng - Chủ tịch HĐQT-TGĐ Công ty đã phát biểu chào mừng, chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn, nhìn lại hành trình đã qua, vượt qua thử thách, thành tựu đạt được và những dự định tương lai.

Ông Trần Quang Trưởng - Chủ tịch HĐQT-TGĐ phát biểu tại buổi lễ mừng sinh nhật FutureLang

Nhân dịp kỉ niệm này, FutureLang đã thực hiện lễ kí kết hợp tác chiến lược năm 2024 với Công ty THHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hùng Vương và Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Máy tính Minh Châu nhằm lan tỏa các sản phẩm trong hệ sinh thái của FutureLang tới các nhà trường trên toàn quốc; đồng thời tiếp tục sứ mệnh phụng sự cộng đồng, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp các tỉnh thành.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo FutureLang tổ chức Lễ Vinh danh các FC, Đội nhóm Xuất sắc, Tổng Đại sứ và Đại sứ tiêu biểu 2023, tự hào và tri ân sự đồng hành cùng những đóng góp to lớn của tất cả mọi người trong suốt chặng hành trình 4 năm vừa qua.

Vinh danh các FC xuất sắc

Có thể thấy, 4 năm không phải chặng đường quá dài nhưng cũng là minh chứng cho những thành quả của sự nỗ lực, của niềm tin và sự đồng lòng, đồng sức của cả tập thể FutureLang

Vinh danh Tổng đại sứ xuất sắc

Vinh danh Đại sứ tiêu biểu 2023

Tiệc mừng sinh nhật 4 tuổi của FutureLang đã mang lại cho các khách mời nhiều cảm xúc lắng đọng. Không chỉ là cơ hội để cùng nhau “tề tựu” và gắn kết, sự kiện mừng 4 tuổi của FutureLang còn là nơi để mỗi thành viên công ty, các FC, Tổng Đại sứ và Đại sứ hiểu sâu thêm những giá trị văn hoá bền vững của nơi mình đang gắn bó mỗi ngày và không ngừng kiến tạo hạnh phúc, thành công.

Với sứ mệnh “Vì 50 triệu người giao tiếp thành thạo Tiếng Anh”, FutureLang đã và đang không ngừng phát huy nội lực, từng bước khẳng định vị thế và ghi dấu ấn trên bản đồ giáo dục trực tuyến Việt Nam. Phía trước sẽ là cả chặng đường dài, là khó khăn, thách thức nhưng cũng mở ra một ngưỡng cửa mới.

Tin rằng với đủ niềm tin và sự chủ động, FutureLang cùng các cộng sự sẽ đủ sức mạnh để tiếp tục xây dựng và đóng góp những giá trị trân quý hơn nữa cho cộng đồng nói chung và cho giáo dục nói riêng.

Một số hình ảnh tại sự kiện mừng sinh nhật FutureLang vừa qua:

Tác giả: Super Admin
Chia sẻ ngay