Chương trình đào tạo “Con đã lớn khôn” tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho học viên tại Hà Nội

Ngày 24/9, chương trình đào tạo “Con đã lớn khôn” do FutureLang tổ chức tại Hà Nội thu hút sự tham gia của gần 100 học viên nhí.

Đây là hoạt động trải nghiệm dành cho các con có độ tuổi từ 12 - 17 tuổi, được thiết kế riêng bởi FutureLang cùng thầy Viên Ngọc Sang - Cố vấn Đào tạo cao cấp tại FutureLang - người có kinh nghiệm gần 30 năm gắn bó với hoạt động thanh thiếu nhi và thấu hiểu được nhiều tâm sự, mong muốn, khát vọng của giới trẻ.

Ảnh 1: Các con có những trải nghiệm đáng nhớ qua chương trình “Con đã lớn khôn” do FutureLang tổ chức

Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp các con có nhận thức và sự thấu hiểu về bản thân, tự tin vào chính mình; biết cách giao tiếp đúng với bạn bè và mọi người xung quanh; thay đổi tư duy, tâm thái tốt; biết trân trọng, tri ân cha mẹ và trao đi nhiều yêu thương trong cuộc sống. Thông qua đó, chương trình cũng mong muốn giúp cha mẹ và các con có sự kết nối hiệu quả hơn.

Ảnh 2: Diễn giả Viên Ngọc Sang (ở giữa) là người dẫn dắt, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa trong chương trình

Ông Trần Quang Trưởng, CEO FutureLang cho biết: “Cuộc sống ngày càng phát triển, bố mẹ bộn bề với công việc nên các gia đình rất ít thời gian tương tác cùng nhau. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến tới bố mẹ dần mất kết nối khi các con đang trưởng thành. Hiểu điều đó, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình để giúp bố mẹ và các con có thời gian chất lượng bên nhau. Chính khoảng thời gian này cũng là lúc để bố mẹ có thể ngắm nhìn con kỹ hơn, hiểu rõ tính cách con hơn và con cũng hiểu được sự đồng hành và hy sinh của bố mẹ".

Ảnh 3 + 4: Đây cũng là dịp để phụ huynh và các con thấu hiểu và gắn kết nhau hơn.

Trong suốt chương trình đào tạo, ngoài được lắng nghe những chia sẻ ý nghĩa của các diễn giả, các con còn được tham gia hoạt động teambuilding trải nghiệm thực tế thú vị, từ đó học được những bài học ý nghĩa về sự đoàn kết khi làm việc nhóm, đồng thời rèn luyện tinh thần, ý chí, nghị lực khi phải tham gia liên tiếp các thử thách. Các con đã cùng nhau mở ra cho bản thân nhiều kết nối mới, khám phá bản thân ở nhiều khía cạnh và bỏ túi cho mình thêm nhiều kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho hành trình của tương lai.

Ảnh 5: Hoạt động trong team building mang đến cho các con nhiều bài học khi làm việc nhóm cùng nhau

Những khoảnh khắc và những kỷ niệm thật đẹp tại chương trình đào tạo “Con đã lớn khôn” chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu để các con mang theo trong hành trang trưởng thành. 

FutureLang rất hân hạnh là đơn vị tổ chức buổi đào tạo ý nghĩa này. Cảm ơn ba mẹ và các con đã luôn tin yêu và lựa chọn mang đến cho FutureLang cơ hội đồng hành cùng các con trên bước đường trưởng thành. Cùng đón chờ những chương trình đào tạo hấp dẫn và ý nghĩa hơn nữa của FutureLang trong thời gian tới nhé!

Dưới đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chương trình đào tạo “Con đã lớn khôn” tại Hà Nội:

Chia sẻ ngay