Thông báo kết quả CUỘC THI FUTURELANG ENGLISH STARS 2023️

Cuộc thi FUTURELANG ENGLISH STARS 2023 dưới sự tổ chức của Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Giáo dục FutureLang cùng sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh khối 3,4,5,6 có tài khoản VIP trên FutureLang đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trải qua 2 vòng thi đầy gay cấn, kết quả chung cuộc và chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi đã chính thức lộ diện.

 

 

BTC xin cảm ơn các bạn học sinh đã quan tâm và tham gia cuộc thi lần này. Đây không chỉ là sân chơi thử thách trí tuệ mà còn là bước đệm tốt đẹp cho các em trong hành trình chinh phục tiếng Anh và mong muốn giao lưu, học hỏi đồng thời đánh giá năng lực của bản thân.

Căn cứ theo thể lệ cuộc thi, Ban tổ chức đã tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất của các khối lớp 3,4,5,6 giành được chiến thắng xứng đáng. Ban tổ chức xin vui mừng thông báo kết quả và giải thưởng của Cuộc thi như sau:

Kết quả cuộc thi FutureLang English Stars 2023

Một lần nữa, xin được chúc mừng các thí sinh đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi lần này. FutureLang sẽ liên lạc để trao giải tận tay cho từng thí sinh. 

Ba mẹ và các con sau khi nhận được giải thưởng, đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng giá và chia sẻ lại trên trang facebook cá nhân nhé!

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Fanpage chính thức của FutureLang để có cơ hội tham gia nhiều thử thách hấp dẫn trong thời gian tới và nhận về những phần quà giá trị nhé!

Fanpage FutureLang: https://www.facebook.com/futurelang.edu.vn

Tác giả: Super Admin
Chia sẻ ngay